9+ mẫu quạt trần đèn chùm giá rẻ được yêu thích nhất 2022

Quạt trần đèn chùm giá rẻ là giải pháp tối ưu cho nhiều loại không gian với một mức giá ưu đãi và hợp lý. Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà sản phẩm còn có độ bền bỉ và chất lượng. Mời các bạn cùng Tổng kho Lê Gia đi tìm hiểu thiết bị đang được nhiều người yêu thích này qua bài viết dưới đây.


1. Quạt trần đèn chùm giá rẻ có tốt không?


Không chỉ tốt mà thiết bị này còn có nhiều công dụng tích hợp 2 trong 1 với giá cả hợp lý. Ngoài khả năng làm mát hiệu quả thì quạt trần đèn chùm giá rẻ còn có công dụng trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, một số ưu điểm tuyệt vời dưới đây giúp bạn tham khảo nên hay không nên mua sản phẩm này:


Thiết kế hiện đại: Hiện nay sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, tinh tế để khách hàng lựa chọn, làm tăng giá trị, đẳng cấp cho gia chủ
Đa chức năng: Ngoài công dụng làm mát và chiếu sáng thì thiết bị còn có thêm các chức năng khác như hẹn giờ, linh hoạt thay đổi tốc độ gió, hiệu năng hoạt động cao
Tiết kiệm điện: Đa phần các mẫu quạt trần đèn chùm có giá thành rẻ đều lắp đặt đèn LED tiết kiệm điện năng với công suất chiếu sáng lớn cho không gian rộng hẹp tùy ý
Tiết kiệm không gian: Thay vì phải lắp đặt 2 thiết bị cùng một vị trí thì giờ chỉ với một chiếc quạt trần, bạn đã có thể sử dụng với 2 mục đích


2. 10 quạt trần đèn chùm giá rẻ


Với những tiện ích và công dụng đa dạng, thiết bị này được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là các mẫu quạt trần đèn chùm giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo cho căn nhà mình:


2.1. Quạt trần đèn cánh sen


Không chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và giúp không gian sang trọng, hiện đại hơn. Mẫu quạt trần đèn chùm này còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, biểu tượng cho sự may mắn, bình an và giúp không khí gia đình luôn đầm ấm. Thêm vào đó, quạt còn tiết kiệm điện năng, cho độ chiếu sáng rộng với 3 tốc độ gió thay đổi linh hoạt.


2.2. Quạt trần đèn chùm hiện đại VinLed


Thiết bị được tích hợp 3 tính năng trong 1: Trang trí, chiếu sáng, quạt mát. Cánh quạt được làm từ nhựa acrylic trong suốt vừa có thể thu gọn trông như một chiếc quạt trần trang trí bình thường, vừa bung sải rộng cánh để tạo gió mát. Các bộ phận đế, khung, vỏ quạt đều sử dụng mạ sơn bền bỉ, tạo màu sắc nổi bật cho căn phòng.


2.3. Quạt trần đèn chùm cao cấp Ruby


Với thiết kế theo phong cách châu  u bắt mắt và khả năng chiếu sáng cho không gian rộng, đây là thiết bị rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Đặc biệt, cánh quạt trong suốt linh hoạt bung xòe hoặc giấu gọn phía trên bầu đèn giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Thêm vào đó, chức năng đảo chiều độc đáo cùng 3 tốc độ gió khác nhau được nhiều người thích thú.


2.4. Quạt trần đèn loa Hi-Tech Hàn Quốc


Khác với những sản phẩm quạt trần đèn chùm giá rẻ khác, thiết bị này có thêm một chức năng độc đáo là có loa phát ra nhạc. Bạn chỉ cần kết nối nó với bluetooth của điện thoại và kích hoạt các bài hát để nghe. Đặc biệt, cánh được làm bằng nhựa ABS giúp quạt vận hành êm ái, không tạo ra tiếng động, hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.


2.5. Quạt trần đèn 5 cánh Hoa Lan Chuông


Đây là một thiết bị thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo, mang lại vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng cho không gian. 5 cánh quạt bằng gỗ cho khả năng làm mát hiệu quả cùng chụp đèn thủy tinh của thiết bị này chiếu sáng được vùng không gian rộng đến 25m2. Với những ưu điểm trên cùng việc tiết kiệm điện, giá thành rẻ, sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà mình.


2.6. Quạt trần đèn 5 cánh Diệp Hương Tiêu lá gỗ


Với màu sắc đồng đỏ vừa hiện đại vừa cổ điển, mẫu quạt trần đèn chùm này thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Thiết bị có cánh quạt làm bằng gỗ đặc, thiết kế giống những chiếc lá lớn bắt mắt, giúp làm mát tối ưu nhưng lại rất êm ái, không gây ra tiếng ồn.


2.7. Quạt trần đèn chùm giá rẻ Trường Thọ trắng


Thiết bị được thiết kế tất cả các bộ phận từ thân, khung cho cánh là màu trắng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho không gian. Quạt được làm bằng nhựa cao cấp ABS với 3 cánh nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, hệ thống đảo chiều giúp quạt tạo gió mát mùa hè, lưu thông khí trong mùa đông độc đáo.


2.8. Quạt trần đèn chùm 5 cánh Kim Thuận Phong


Mang phong cách châu  u cổ xưa xen lẫn hiện đại, thiết bị này phù hợp với nhiều không gian có thiết kế khác nhau. Cánh làm bằng gỗ vận hành êm ái với tốc độ gió tối ưu cùng đèn bán nguyệt nằm ngay chính giữa bầu quạt cho hiệu suất chiếu sáng tuyệt vời. Đây là một chiếc quạt trần đa chức năng, phù hợp với nhiều không gian rất xứng đáng với giá tiền.

2.9. Quạt trần đèn Moutain Air sang trọng


Không chỉ là chiếc quạt trần đèn chùm thông thường, mà với thiết kế sang trọng, tinh tế, giá cả phải chăng, thiết bị này đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Quạt có công suất lớn, 3 tốc độ gió linh hoạt tùy vào nhu cầu của người dùng, 5 đèn chiếu sáng vừa trang trí vừa quạt mát cho cả không gian.


3. Quạt trần đèn chùm giá rẻ giá bao nhiêu?


Với nhiều tính năng hữu ích, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng, thiết bị này đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Quạt trần đèn chùm có giá rẻ giao động trong mức giá rất phải chăng. Chỉ từ 2.500.000 - 4.500.000 VNĐ là khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc quạt trần hiện đại này.


4. Quạt trần đèn chùm giá rẻ có được bảo hành không?


Cũng như sản phẩm ở phân khúc tầm trung và cao cấp, khi mua thiết bị này ở các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín, khách hàng sẽ đều được bảo hành. Với tầm giá phải chăng cùng giấy tờ cam kết chất lượng, mọi gia đình đều có thể yên tâm lựa chọn một chiếc quạt trần đèn chùm trang trí phù hợp nhu cầu.


5. Quạt trần đèn chùm giá rẻ mua ở đâu uy tín nhất?


Hiện nay, thiết bị này đang được bày bán phổ biến ở nhiều địa chỉ bán đồ gia dụng, nội thất, chuyên về quạt trần. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm uy tín, có giấy tờ bảo hành chất lượng đảm bảo yên tâm thì không phải dễ. 

Với đội ngũ nhân viên tận tình, sản phẩm đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách hậu mãi tốt. Nội Thất Lê Gia tự hào đơn vị cung cấp quạt trần đèn chùm giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thương hiệu luôn nỗ lực nhập khẩu các mẫu mã thiết kế mới, hiện đại cho khách hàng để mang đến không gian sống độc đáo, mới lạ. Đồng thời góp phần phát triển vững mạnh cho thị trường quạt đèn trang trí bán sẵn trong nước.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, các bạn đã lựa chọn cho mình được một chiếc quạt trần đèn chùm giá rẻ phù hợp. Nếu đang tìm một địa chỉ mua bán hợp lý, uy tín, chất lượng thì bạn hãy đến ngay Nội Thất Lê Gia nhé!