Đèn trang trí phòng khách 2019

Đèn trang trí phòng khách : Đến lúc nhà chúng ta cần 1 thứ gì đó rồi!

Trang trí cuối năm
Những ngày cuối năm

– Thời điểm các dịp lễ hay những ngày cuối năm,sau 1 ngày đi chơi,đi sang nhà người thân…v/v sau cuộc vui đó, điều đầu tiên khi vào nhà là tôi muốn ngồi lên ghế sa lông và thở phào nghỉ ngơi,đó cũng là lúc có gì đó tôi muốn ngắm nghía vô thức. Phải,rất có thể là chiếc đèn trong phòng tôi mới lắp hôm trước hoặc cái quạt với ánh sáng ấm áp mà tôi ưng ý chọn khi vô tình lướt trên mạng. Ok giờ vợ bắt tôi đi tắm rồi 😛

Đèn trang trí và phòng khách nhà bạn

via GIPHY

Sản phẩm đèn trang trí 60ZSM-1309

– Được du nhập vào nước ta ngót nghét 15 năm nhưng không phải ai cũng biết tới hay để ý tới sản phẩm này,những ngày đầu khi sản phẩm có mặt dường như có 1 sự hiểu lầm rằng đây là mặt hàng dành cho người có tiền,dành cho người có nhà phải to,phải nội thất sang trọng…v/v nhưng không hề. Với giá tiền có lẽ chưa bằng 1 nửa chiếc smart phone bạn đang dùng là đã có thể sắm cho mình 1 hay 2 chiếc đèn trang trí cho phòng khách,bếp hay phòng ngủ nhà mình rồi,mọi loại không gian sẽ sáng bừng và tất nhiên ông/cô hàng xóm nhà bạn sẽ thấy ghen tị vì điều đó.

– Đây là chiếc quạt trang trí phòng khách có kiểu dáng hiện đại với xải cánh dài tới 1m5 có độ vát cánh bắt mắt tạo gió,đèn cũng được thiết kế đơn giản nếu bạn để đèn ở chế độ sáng vàng thì chúng như 1 bông hoa cúc đang nở rộ. Đây cũng là mẫu quạt sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện.Nhìn chung đây là mẫu giá thành phải chăng,kiểu cách đơn giản hầu như mọi người có xu hướng sử dụng nó trong những phòng khách sử dụng bàn ghế gỗ ép trong chung cư,tôn thêm vẻ đẹp cho những căn phòng nơi đây.

Đèn trang trí phòng khách
Hình ảnh thực tế

– Với chất liệu nhựa cao cấp,đây là sản phẩm có chất lượng bền bỉ,rất khó để bị gãy mẻ nếu không may có va đập,tuyệt đối an toàn khi treo,việc vệ sinh hay thay thế cũng vô cùng đơn giản.
Bạn muốn tìm hiểu thêm,xin nhấp vào giòng này để nắm được nhiều hơn về thông số sản phẩm nhé