9+ kiểu quạt trần đèn trang trí Đài Loan đẹp mắt hot nhất 2022

Quạt trần đèn trang trí Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm có ưu điểm vượt trội. Không chỉ quạt mát cho không gian rộng, mà còn đáp ứng tốt về mặt chiếu sáng và thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thiết bị đa năng này trong bài viết dưới đây.


1. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan có tốt không?


Đây là thiết bị không chỉ có chất lượng tốt mà còn có các đặc điểm được nhiều người yêu thích. Hiện nay, có vô số dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Úc,... Nhưng quạt trần đèn trang trí Đài Loan vẫn được đông đảo người yêu thích và lựa chọn.

Lý do đơn giản bởi vì: chất lượng tốt, phong cách thiết kế mang đậm nét châu Á, kiểu dáng đa dạng, màu sắc hài hòa, chi tiết trang trí độc đáo, bắt mắt,... Ngoài ra, một số sản phẩm còn khéo léo kết hợp văn hóa phương Đông để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


2. 9 kiểu quạt trần đèn trang trí Đài Loan được yêu thích nhất


Sản phẩm này có đầy đủ 3 tính năng nổi bật: Quạt mát, chiếu sáng, trang trí nên được nhiều người lựa chọn cho căn nhà của mình. Dưới đây là 10 kiểu quạt trần đèn trang trí Đài Loan bạn có thể tham khảo.


2.1. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan GMT CD5MD


Đây là sản phẩm phù hợp với không gian khách sạn, nhà hàng hoặc phòng khách, phòng ngủ căn hộ hiện đại. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, sang trọng, quạt còn tích hợp nhiều tính năng đặc biệt:
3 tốc độ quạt mát thay đổi linh hoạt 


5 cánh quạt làm từ thép không gỉ mạ đồng kết hợp chùm đèn 5 chiếc với khả năng thay đổi độ sáng tối tùy nhu cầu
Công suất tiêu thụ 80W chỉ tốn 50% điện năng so với quạt thông thường


2.2. Quạt trần đèn 5 cánh gỗ GMT 5H


Với thiết kế Châu  u, sản phẩm phù hợp cho không gian gia đình, phòng họp, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... Cánh quạt được làm từ thép giả đồng không gỉ, cùng 5 đèn ở ngay bên dưới. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan GMT 5H có 3 tốc độ quạt, với công suất 80W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% khi sử dụng quạt thông thường.


2.3. Quạt trần đèn giá bình dân GMT 8024


Đây là sản phẩm phù hợp với những người yêu thích phong cách hiện đại. Quạt trần GMT 8024 được thiết kế với 5 cánh làm từ thép giả đồng cùng cụm đèn to siêu sáng phía dưới. Không chỉ có tác dụng quạt mát, chiếu sáng mà thiết bị này còn giúp không gian trở nên vừa cổ kính, vừa hiện đại và sang trọng.


2.4. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan FXB GMT 8862


Sản phẩm này thuộc phân cấp quạt trần tầm trung từ 6 - 10 triệu đồng. Với thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt, thiết bị phù hợp lắp đặt cho không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp, gia đình. Quạt có 4 cánh, với 3 mức tốc độ gió, điều khiển từ xa hiện đại, bên dưới gắn đèn chùm màu trắng pha lê để chiếu sáng.


2.5. Quạt trần đèn 232 Classic


Thiết bị rất phù hợp để trang trí không gian cổ điển như khách sạn, gia đình, nhà hàng, khu nghỉ mát. Với thiết kế 2 màu nâu và vàng đậm kết hợp hài hòa, bầu quạt làm từ thép không gỉ, chất liệu cánh bằng Acrylic siêu bền. Quạt trần đèn 232 Classic sử dụng dây kéo hoặc hộp số và có 3 tốc độ gió.


2.6. Quạt trần đèn 4 cánh cao cấp IF131


Với thiết kế hiện đại, đơn giản, thiết bị phù hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ gia đình. Bầu quạt được làm bằng thép không gỉ và sơn tĩnh điện bền bỉ, 4 cánh nhựa MS resin cao cấp với 3 tốc độ quay linh hoạt. Đèn LED 36W 3 màu ngay phía dưới cánh chiếu sáng cả không gian.


2.7. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan LuxAire Tulip


Tên gọi thiết bị khiến người dùng liên tưởng đến hoa Tulip e ấp dịu dàng. Sản phẩm này được thiết kế như nụ hoa thanh thoát, giấu toàn bộ cánh tối giản nhưng vẫn làm mát tối đa cho không gian. Quạt trần đèn trang trí Đài Loan LuxAire Tulip phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại, công suất đèn LED chiếu sáng lớn, tiết kiệm điện năng.


2.8. Quạt trần đèn 5 cánh LuxAire Strong PW AB


Sản phẩm được thiết kế tròn trịa, mang đậm nét đặc trưng của thiên nhiên, gợi liên tưởng tới mặt trời và 5 cánh quạt đối xứng như những tia nắng tỏa ra các phía. Đây là chiếc quạt trần được đánh giá cao về kiểu dáng, phù hợp với không gian nội thất đơn giản và chú trọng ánh sáng tự nhiên. Với động cơ ưu việt, vận hành êm ái và tạo ra lưu lượng gió lớn, thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.


2.9. Quạt trần đèn 4 cánh trang trí LuxAire Flower


Sản phẩm này thích hợp với không gian nội thất hiện đại, tông màu sáng, mang phong cách thanh thoát, tao nhã. LuxAire Flower có 4 cánh hình lưỡi liềm được làm bằng nhựa trong suốt, không chỉ dễ dàng vệ sinh mà còn tạo ra lưu lượng gió lớn. Động cơ hiện đại, hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn, bầu đèn bền đẹp với hệ thống đèn LED chiếu sáng cả căn phòng.


3. Quạt trần đèn trang trí có giá bao nhiêu?


Tùy vào kiểu dáng thiết kế, mẫu mã thương hiệu mà thiết bị có giá thành khác nhau. Quạt trần đèn trang trí có nhiều phân khúc giá để giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
Phân khúc bình dân: Giá dao động từ 2 - 5 triệu đồng, ví dụ các mẫu quạt trần đèn trang trí FXB GMC, GMT 8023, GMT CD5MD, LuxAire Strong PW AB,...


Phân khúc trung cấp: Từ 6 - 10 triệu đồng, ví dụ mẫu quạt FXB GMT 8862, FXB GMT 8898,...


Phân khúc cao cấp: Giá dao động trong khoảng 10 - 20 triệu đồng như mẫu quạt FXB GMT, GMT 8889-1


4. Hướng dẫn sử dụng quạt trần đèn trang trí Đài Loan đúng cách


Để có thể sử dụng được thiết bị này an toàn, đúng cách và phát huy tốt nhất công dụng của quạt trần thì bạn làm theo các bước dưới đây:


Bước 1: Kiểm tra kỹ các mức điện áp để đảm bảo phù hợp với mức điện áp lưới điện của gia đình bạn
Bước 2: Điều chỉnh hướng quay của quạt trần để phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết các mùa
Bước 3: Đặt quạt ở vị trí trung tâm căn phòng để phát huy tối đa công dụng làm mát và chiếu sáng

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên, hy vọng bạn đọc đã nắm được đầy đủ kiến thức về quạt trần đèn trang trí Đài Loan. Nếu đang tìm địa chỉ mua thiết bị uy tín, chính hãng thì hãy liên hệ với Tổng kho Lê Gia ngay hôm nay nhé!