Các loại đèn trang trí nội thất hiện đại và tinh tế nhất 2022

Các loại đèn trang trí nội thất là một thiết bị quan trọng sẽ giúp không gian sống trở nên ấn tượng và tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn trang trí với mẫu mã và thiết kế đa dạng, phù hợp với phong cách của từng không gian. Trong bài viết dưới đây, Tổng Kho Lê Gia sẽ giúp bạn chọn được mẫu đèn trang trí độc đáo.


1. Đèn trang trí nội thất là gì? 


Đèn trang trí nội thất là sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, kích thước và màu sắc đa dạng. Bên cạnh làm tốt chức năng chiếu sáng, các loại đèn trang trí nội thất còn đem lại cho không gian vẻ đẹp tươi mới hơn.

 

2. Vì sao nên dùng các loại đèn trang trí nội thất? 


Việc sử dụng các loại đèn trang trí nội thất đang trở thành một trong những xu hướng hót nhất hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu loại đèn này trong căn phòng.


Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Với nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến, đèn trang trí nội thất được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn phòng để tạo nên sự sang trọng và tinh tế.


Tiết kiệm điện năng: Các mẫu đèn trang trí tích hợp bóng đèn led siêu sáng. Khi sử dụng, chúng sẽ tiêu thụ điện năng khá thấp giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí.


Đảm bảo an toàn cao: Với chất lượng ánh sáng tốt và đặc biệt là có tính năng chống lóa mắt. Từ đó mang lại an toàn cho người sử dụng và đồng thời làm giảm nguy cơ tật khúc xạ cho đôi mắt.


3. Nguyên tắc cơ bản cần biết khi bố trí đèn trang trí nội thất 


Với mỗi một không gian sẽ yêu cần ánh sáng khác nhau. Chính vì thế khi lắp đặt các loại đèn trang trí nội thất, bạn cần chú ý đến những nguyên tắc sau:

  • Hệ thống các công tắc đèn cần được bố trí độc lập nhưng cần đảm bảo các đèn được lắp đặt ở từng vị trí khác nhau
  • Hãy chọn đèn có điện áp thấp để lắp đặt ở những vị trí bạn muốn tạo điểm nhấn
  • Căn cứ vào diện tích không gian để lựa chọn đèn trang trí có kích thước hài hòa
  • Tránh thắp sáng quá nhiều ở khu vực tivi, gương và mặt kính,... Những vị trí này nên tận dụng nguồn sáng từ thiên nhiên.


4. Các loại đèn trang trí nội thất hiện nay


Trên thị trường có đa dạng các mẫu đèn trang trí đảm bảo sự tinh tế và hiện đại. Vì vậy, bạn không quá khó để tìm ra sản phẩm phù hợp với sở thích. Dưới đây là một số dòng đèn trang trí đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng.


4.1. Đèn chùm 


Đèn chùm được xem là một trong những loại đèn trang trí nội thất được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi loại đèn này tượng trưng cho vẻ đẹp lộng lẫy và quyền quý. Vì vậy, đèn chùm phù hợp với không gian nội thất mang tính cổ điển cũng như tân cổ điển. Để tạo điểm nhấn, lan tỏa ánh sáng cho cả không gian, đèn chùm thường được lắp đặt ở trung tâm phòng khách.


4.2. Đèn thả


Đây là mẫu đèn trang trí được thiết kế đơn giản và không kén vị trí lắp đặt. Đúng như tên gọi, đèn thả có thể tùy ý lựa chọn cách treo bằng nhiều hình thức khác nhau trên một đường thẳng. Với ưu điểm này, đèn thả phù hợp với đa dạng không gian từ phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Tuy nhiên, khi lắp đặt bạn cần lưu ý đến sự hài hòa của chúng so với những loại đèn trang trí khác trong căn phòng.


4.3. Đèn led ốp trần 


Đèn led ốp trần là sản phẩm được ốp nổi trên bề mặt trần nhà. Nhờ vậy, chúng có tác dụng chiếu sáng và làm đẹp không gian sống. Đây chính là những tiện ích giúp đèn led ốp trần đang ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, loại đèn này còn phù hợp với nhiều không gian và có giá thành vô cùng hợp lý. Đồng thời với tính năng tiết kiệm điện tối ưu, an toàn cho người tiêu dùng, đèn led ốp trần là thiết bị phổ biến trong mỗi gia đình.

Xem thêm:

4.4. Đèn cây 


Đèn cây đang là loại đèn trang trí cực kì thông dụng, phù hợp với không gian phòng khách. Loại đèn này sở hữu nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, không tốn nhiều chi phí lắp đặt cũng như sửa chữa. Hơn nữa, đèn cây được thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác hiện đại cho không gian. Tùy vào từng kiểu phòng khách sẽ có những loại đèn được thiết kế phù hợp cho bạn lựa chọn.


5. Giá đèn trang trí nội thất là bao nhiêu? 


Để tạo nên một ngôi nhà với không gian đẹp thì cần sự góp mặt của các loại đèn trang trí nội thất. Rất nhiều người tiêu dùng hiện đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm lại băn khoăn về giá cả. Tuy nhiên, các loại đèn trang trí được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với từng không gian. 


Do đó, tùy thuộc vào loại đèn trang trí sẽ có giá cả khác nhau, nhưng thường chênh lệch không quá lớn. Với những loại đèn tầm trung thường có giá từ 2 - 5 triệu đồng. Ngược lại loại đèn trang trí cao cấp lại có giá khá cao trong khoảng 10 - 15 triệu đồng.


6. Địa chỉ bán các loại đèn trang trí nội thất uy tín 


Tổng Kho Lê Gia là một trong những thương hiệu đèn trang trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tất cả những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đến với Lê Gia bạn thoải mái lựa chọn các mẫu đèn trang trí như: Đèn chùm nến LGP, đèn trang trí LG, đèn bàn ăn JS, đèn quạt trần Kaiyo,...

Với diện tích kho hàng rộng hàng nghìn mét vuông của Tổng Kho Lê Gia sẽ phục vụ nhu cần mua lẻ đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn có chế độ bảo hành minh bạch, chi tiết để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm tin tưởng mua sắm để chọn ra được mẫu đèn trang trí ưng ý nhất.

Những thông tin về các loại đèn trang trí nội thất ở trên hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những kiến thức bổ ích. Nếu có nhu cầu sử dụng các loại đèn này, bạn hãy đến với Tổng Kho Lê Gia để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhé.